Velkominn

komiš sęl og Blessuš Kjartan heiti ég og er stįkur śr Laugardalnum ętla reyna aš vera duglegur aš skrifa skošanir mķnar į žetta blogg en lofa samt engu.

Vona bara aš einhver lesi žetta blogg annars er mér nokkuš sama langar oft žegar ég les fréttir į mbl.is segja mķnar skošanir.  Svo ég tók mig til og stofnaši eina blogg-sķšur:)

Hef žett ekki mikiš lengra vonandi les einhver skošanir mķnar ķ framtķšinni  og lķki žęr.

 

Kvešja.Kjartan


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Velkominn... nśna vantar bara myndina

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.7.2007 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband